Lamina Special Series ฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูง อันดับ 1 ในใจ นักสะสมรถยนต์คลาสสิค และรถยนต์ระดับซูเปอร์ลักซ์ซัวรี

Last updated: 10 ก.ย. 2563  |  1304 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lamina Special Series ฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูง อันดับ 1 ในใจ นักสะสมรถยนต์คลาสสิค และรถยนต์ระดับซูเปอร์ลักซ์ซัวรี

ทำไม❗️❗️ Lamina Special Series
ถึงเป็นฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูง
อันดับ 1 ในใจ นักสะสมรถยนต์คลาสสิค และรถยนต์ระดับซูเปอร์ลักซ์ซัวรี

เพราะเป็นซีรีส์ที่รวมที่สุดของฟิล์มกรองแสงระดับไฮเอนด์จากลามิน่า ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มใสกันร้อนสูง เพื่อโชว์ความสวยงามภายในรถ หรือเหมาะกับนักสะสม ที่ต้องการรักษาบุคลิกของรถให้ดูแบบดั้งเดิมตามแบบฉบับ คล้ายกับเพิ่งออกจากโรงงานเมื่อในอดีตกาลของรถ
Lamina Special Series กลุ่มฟิล์มใสหลากหลายรุ่นที่เป็นที่นิยม เช่น L60 Max Special, L80 BL Special, L75 Special, L65 Special, L60 GN

หรือจะต้องการฟิล์มฟิล์มที่ดูเข้ม เสริมบุคคลิกรถให้ดูสปอร์ต เข้ากันกับรถระดับไฮเพอร์ฟอร์แมนซ์ ก็มีฟิล์มเซรามิคที่ดีที่สุด อย่างตระกูล Lamina Digital ‘CERAMATRIX’

พ่วงด้วยประสิทธิภาพการกันความร้อนสูง ให้คุณได้มั่นใจว่าจะได้รับการปกป้องอย่างสูงสุด พร้อมคุณสมบัติที่ตัดแสงจ้า สะท้อนแสงต่ำ นุ่มนวลสบายตาทุกการขับขี่ ผ่านทุกสัญญาณดิจิทัล*(ยกเว้น L60 Max) ไม่ว่าคุณจะเป็น Sunday Driver โชว์รถใน Car & Coffee หรือออกทริปไหนๆ ก็มั่นใจว่ารถคุณจะโดดเด่น สวยงามเกินใครด้วยลามิน่าสเปเชียลซีรีส์

** Lamina films รหัส L60Max, L80BL, L65Special
มีจำหน่ายเฉพาะที่ศูนย์ติดตั้งฟิล์มมาตรฐาน
Lamina Films Exclusive Shop เท่านั้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้